Danh Mục Sản Phẩm
Đèn NLMT Cao Cấp

Làm thế nào để làm cho ngôi nhà của bạn trở thành một ngôi nhà thông minh.

   Gần như mọi thứ trong nhà của bạn bao gồm : máy lạnh, bộ điều nhiệt, đèn và cửa nhà để xe - có thể kết nối với internet và được điều khiển từ xa bằng thiết bị di động thông minh. Dưới đây là những phương pháp biến nhà bạn thành SmartHouse.

Nhà thông minh

Đầu tiên , hãy chọn trợ lí do bạn.

   Các trợ lý điều khiển bằng giọng nói ảo như Siri của Apple, Trợ lý của Google và Alexa của Amazon làm cho nó dễ dàng để kiểm soát các sản phẩm nhà thông minh bằng cách nói các lệnh đơn giản như “Siri, bật đèn.” Mỗi công cụ này đều có điểm mạnh và điểm yếu, vì vậy hãy chọn một công cụ có khả năng hoạt động tốt hơn cho nhu cầu của bạn:

ALEXA CỦA AMAZON

  • Nếu bạn muốn nhanh chóng bắt đầu với một ngôi nhà thông minh, mua một sản phẩm Echo là quyết định tốt nhất của bạn.
  • Các sản phẩm Echo của Amazon rất dễ cài đặt và cắm vào bất cứ nơi nào bạn cần để sử dụng alexa.
  • Tầm 2-3 triệu để mua một Echo Dot, loa nhỏ hơn, là một trong những bộ điều khiển nhà thông minh rẻ nhất trên thị trường.
  • Alexa có hơn 10.000 kỹ năng, hoặc khả năng của bên thứ ba, làm cho nó trở thành trung tâm nhà thông minh được hỗ trợ rộng rãi nhất.
  • Các ứng dụng điện thoại thông minh để thiết lập các sản phẩm Echo hoạt động với các thiết bị của Apple và Android.

SIRI CỦA APPLE

  • Với sự riêng tư trong suy nghĩ, Apple đã làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất phụ kiện tại nhà để đảm bảo rằng dữ liệu được chuyển giữa các phụ kiện và thiết bị của Apple được bảo mật và mã hóa.
  • Việc tích hợp HomeKit của Apple vào các thiết bị di động của nó giúp việc thiết lập Siri dễ dàng hơn với các phụ kiện nhà.

Đưa trợ lý của bạn vào công việc:Alexa

    Alexa là trợ lý ảo hỗ trợ các sản phẩm Echo của Amazon, bao gồm loa Echo, loa Echo Dot thu nhỏ và Echo Show, một loa thông minh với màn hình cảm ứng. Bạn sử dụng nó bằng cách nói "Alexa."

Để tìm phụ kiện nhà tương thích với Alexa, hãy tìm biểu trưng “Hoạt động với Alexa” trên bao bì hoặc trong mô tả sản phẩm.

KIỂM SOÁT ĐÈN CỦA BẠN

   Một loạt các ánh sáng thông minh trên thị trường. Trong khi một số hệ thống yêu cầu cái gọi là cầu nối, một thiết bị kết nối với bộ định tuyến Wi-Fi với ánh sáng thông minh, cũng có bóng đèn thông minh với kết nối Wi-Fi tích hợp. Lifx là một trong số đó không đòi hỏi cầu nối - vì vậy thiết lập của nó tương đối đơn giản. Các bóng đèn có nhiều màu và có thể thay đổi độ sáng, nhưng vì chúng dựa vào Wi-Fi, độ tin cậy của chúng sẽ phụ thuộc vào bộ định tuyến Wi-Fi của bạn.

KIỂM SOÁT QUẠT

   Có rất nhiều thiết bị plug-in, như quạt, ấm đun nước điện và máy pha cà phê, mà bạn có thể muốn có thông minh hơn một chút. Bằng cách cắm chúng vào một ổ cắm thông minh, bạn sử dụng một trợ lý cá nhân để làm những việc như đặt một thời gian cụ thể cho bình đun nước để đun nóng nước vào buổi sáng hoặc bật hoặc tắt nguồn từ xa. Những điều này dựa vào Wi-Fi để hoạt động, do đó độ tin cậy của chúng sẽ chỉ tốt bằng tín hiệu của bạn nơi chúng được đặt.

Đối với ví dụ giả định này, chúng tôi sẽ thiết lập một fan hâm mộ để làm việc với Alexa và một plug thông minh từ TP-Link. Bạn sẽ cần:

  • Một sản phẩm Amazon Echo
  • Phích cắm thông minh TP-Link
  • Quạt cắm có công tắc nguồn điện có thể ở vị trí “on”
  • Điện thoại thông minh Apple hoặc Android để thiết lập Alexa để nói chuyện với phích cắm thông minh

KIỂM SOÁT NHIỆT TRONG NHÀ

   Bộ điều nhiệt thông minh, như Nest, kết nối với internet qua Wi-Fi để chúng có thể được điều khiển bằng điện thoại thông minh hoặc trợ lý ảo. Lợi ích chính của bộ điều nhiệt thông minh là nó có thể phát hiện khi bạn không ở nhà và xác định thời điểm tắt nguồn nhiệt hoặc điều hòa không khí để bảo toàn năng lượng.

Bài viết liên quan
Top 5 Ưu điểm của Camera an ninh
Những tính năng tuyệt vời của một ngôi nhà thông minh trong tương lai
Camera IP Wifi Không Dây Giá Rẻ Tại HCM.
Hướng dẫn cài đặt camera IP hikvision chi tiết có hình ảnh.
7 lý do bạn cần IP CCTV cho doanh nghiệp
Đèn Năng lượng mặt trời LED V3
Ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng camera an ninh
Những điều bạn cần nên biết cho hệ thống camera ngoài trời .

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên