Danh Mục Sản Phẩm
Đèn NLMT Cao Cấp

Những điều bạn cần nên biết cho hệ thống camera ngoài trời .

Một trong những tính năng quan trọng nhất của camera an ninh ngoài trời là liệu nó có thích nghi với thời tiết và không thấm nước hay không. Tuy nhiên, có một số yếu tố khác cần cân nhắc khi lựa chọn camera giám sát ngoài trời cho ngôi nhà của bạn.

Dưới đây là một số câu hỏi bạn sẽ cần cân nhắc để giúp bạn chọn hệ thống giám sát ngoài trời tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Những điều bạn cần nên biết cho hệ thống camera ngoài trời .

Khoảng cách bạn cần giám sát là bao nhiêu?

Góc nhìn camera sẽ xác định các máy ảnh sẽ bao gồm bao nhiêu không gian. Ống kính góc rộng hơn giúp giảm bớt số lượng camera cần thiết cho toàn bộ phạm vi tài sản của bạn. Tùy thuộc vào độ che phủ bạn cần và góc nhìn của mỗi máy ảnh, bạn có thể cần phải mua nhiều camera hoặc nhiều gói để giám sát không gian hơn xung quanh nhà của bạn. 

Liệu máy ảnh có độ phân giải video chất lượng cao?

Một yếu tố khác cần xem xét khi mua sắm ngoài trời camera giám sát là độ phân giải của máy ảnh. Các độ phân giải máy ảnh cao hơn, rõ ràng hơn và dễ dàng hơn những hình ảnh sẽ được xem. Tốt nhất, bạn sẽ muốn có độ phân giải 1080p hoặc cao hơn cho những hình ảnh rõ ràng nhất. Hãy ghi nhớ rằng nếu bạn kết nối máy ảnh của bạn vào một DVR hoặc thiết bị ghi âm khác, nó cũng sẽ cần phải được HD tương thích để giữ hình ảnh tại một chất lượng cao.

Liệu camera an ninh có tầm nhìn ban đêm? 

 Giám sát vào ban đêm là một trong những ứng dụng phổ biến nhất cho camera giám sát ngoài trời, và để có được một hình ảnh chất lượng cao, bạn sẽ muốn mua một máy ảnh với công nghệ hồng ngoại (IR). Nhiều mô hình có một built-in IR cut-switch tự động cho phép và vô hiệu hóa các công nghệ hồng ngoại tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng. Số lượng đèn LED hồng ngoại được sử dụng trong một máy ảnh sẽ giúp xác định khoảng cách của một loạt tầm nhìn ban đêm một camera có. 

Máy ảnh có đủ dung lượng ghi không?

Nếu bạn muốn xem các video đang phát trên khắp nhà, bạn sẽ cần một chiếc máy ảnh có khả năng lưu trữ trên bo mạch hoặc khả năng ghi trên đám mây. Hầu hết các máy ảnh có khả năng quay đều có khe cắm SD hoặc microSD tích hợp cho phép có đủ dung lượng ghi.

Bạn có muốn một camera an ninh dây hoặc không dây?


Camera không dây rất dễ cài đặt và đặt lại vị trí, nhưng bạn sẽ muốn kiểm tra mức độ pin theo định kỳ để đảm bảo bạn được bảo vệ đầy đủ. Đơn vị có dây thường yêu cầu cài đặt chuyên nghiệp và truy cập vào một ổ cắm điện, nhưng có xu hướng cung cấp hình ảnh rõ ràng hơn so với các đối tác không dây của họ. 

Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng camera an ninh
CAMERA GIA ĐÌNH GIÁ BAO NHIÊU? GIẢI PHÁP TỐI ƯU VÀ TIẾT KIỆM VỚI MỌI N
Những điều cần xem xét khi mua một Camera an ninh
Amazon mua lại startup về camera an ninh không dây Blink
Những cách để cải thiện camera an ninh tầm nhìn ban đêm.
Camera bé hơn hạt muối, bạn có thể tin được không?
Tầm quan trọng của Video Camera giám sát tại nơi làm việc.
TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên