Danh Mục Sản Phẩm
Đèn NLMT Cao Cấp

CÁCH KẾT HỢP ÁNH SÁNG CỦA BÓNG ĐÈN PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN.

Có một câu nói của Zaha Hadid rằng: “Có đến 360 độ trong góc hình học, vậy tại sao lại chỉ chăm chăm vào một góc?” Câu này rất đúng với một không gian sống hoặc một nơi mà bạn đi qua có lối kiến trúc và phong cảnh khiến bạn…không thể rời mắt.

Tin tôi đi, với các thiết kế của công ty kiến trúc Cát Việt sẽ khiến bạn phải thốt lên vì sự tinh tế, hiện đại, hợp ý theo từng phong cách riêng. Vì sao ư?

 

                                                                         (Mẫu nhà được Cát Việt kiến trúc thiết kế và thi công)

Một ngôi nhà được cho là đẹp khi thiết kế của ngôi nhà đó làm thỏa mãn thị giác người nhìn, sự sắp đặt hợp lý của các hình khối, vật dụng hay điểm nhấn đường cong của bức tường tạo nên sự hài hòa tuyệt đối. Cách sắp đặt vị trí của các phòng ốc hợp phong thủy đem đến tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng.

Bên cạnh đó, màu sắc và ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng sẽ làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian.

                                                   (Các mẫu đèn hiện đại tô điểm thêm cho không gian sống của bạn)

Xu hướng sử dụng các loại đèn trang trí, lạ mắt để tô điểm cho không gian sống hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, các nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng luôn cho ra mắt các thiết kế đèn trang trí với các kiểu dáng độc đáo - đẹp - hiện đại. Nhưng giữa các sản phẩm tràn lan trên thị trường làm sao bạn chọn ra được sản phẩm chất lượng, chính hãng đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn???

Đừng lo, Công ty thiết bị điện Gia Minh đã và đang kết hợp cùng rất nhiều nhà thầu khác lựa chọn mẫu đèn chất lượng, chính hãng, mẫu mã hiện đại và phù hợp cho không gian sống của bạn.

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để có một không gian sống hoàn hảo nhé!

𝐒𝐢𝐞̂𝐮 𝐓𝐡𝐢̣ Đ𝐢𝐞̣̂𝐧 – 𝐕𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐌 𝐃𝐕-𝐗𝐋 𝐇𝐚̣ 𝐓𝐚̂̀𝐧𝐠 𝐆𝐢𝐚 𝐌𝐢𝐧𝐡. 

Đ𝐢̣𝐚 𝐂𝐡𝐢̉ 𝐒𝐡𝐨𝐰𝐫𝐨𝐨𝐦: 𝟐𝟐𝟐 Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐬𝐨̂́ 𝟏𝟖(𝐌𝟏). 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚 - 𝐐𝐮𝐚̣̂𝐧 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧. 𝐓𝐏. 𝐇𝐂𝐌

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞/𝐳𝐚𝐥𝐨: 𝟎𝟗𝟔𝟗 𝟎𝟎 𝟗𝟖 𝟗𝟐 - 𝟎𝟗𝟒𝟓 𝟎𝟎𝟎 𝟕𝟗𝟕 

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐰𝐰𝐰.𝐬𝐢𝐞𝐮𝐭𝐡𝐢𝐝𝐢𝐞𝐧𝐯𝐢𝐞𝐧𝐭𝐡𝐨𝐧𝐠.𝐜𝐨𝐦 

𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: 𝐰𝐰𝐰.𝐟𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤.𝐜𝐨𝐦/𝐬𝐢𝐞𝐮𝐭𝐡𝐢𝐝𝐢𝐞𝐧𝐯𝐢𝐞𝐧𝐭𝐡𝐨𝐧𝐠/

 

 

 

 
 
 
 
 
 

Viết bình luận