Danh Mục Sản Phẩm
Đèn NLMT Cao Cấp

Những cách để cải thiện camera an ninh tầm nhìn ban đêm.

Bạn có thể cải thiện mức độ an ninh của camera vào ban đêm bằng cách lưu ý những mẹo này khi cài đặt và khắc phục sự cố hệ thống giám sát của bạn.

Camera ban đêm

1.Thêm ánh sáng dễ thấy hơn

Một ánh sáng tốt thậm chí có thể cho phép máy ảnh hoạt động tốt ở chế độ màu suốt đêm như thể ban ngày.Bạn có thể cải thiện mọi thứ bằng cách thêm một số đèn tương tự nếu bố cục cho phép, nhưng tôi nghĩ giải pháp tốt nhất là ánh sáng mạnh được thiết kế để chiếu sáng các khu vực ngoài trời lớn như vậy. Thứ gì đó giống như đèn thủy ngân sáng lên cao trên một tòa nhà hoặc trên một cột đèn sẽ đồng đều và chiếu sáng một khu vực rộng lớn, và chiều cao lắp sẽ làm giảm đáng kể số lượng và kích thước của bóng xung quanh các vật thể như xe cộ.

2. Cài đặt thêm nguồn ánh sáng hồng ngoại

Có rất nhiều nơi xung quanh ngôi nhà nơi mọi người muốn quan sát từ một camera an ninh nhưng họ không muốn một bật ánh sáng bật cả đêm.

Nhiều máy quay đều tích hợp đèn LED hồng ngoại tỏa sáng những khu vực trực tiếp trước máy quay có thể thấy trong bóng tối hoàn toàn. Trong môi trường.Không may là, rất nhiều những đèn không cung cấp sẵn có thể bao phủ hầu hết vẫn không đủ để soi sáng cho bất cứ một khoảng cách hợp lý.

Thêm một hoặc nhiều đèn chiếu sáng hồng ngoại bên ngoài là một cách lý tưởng để chiếu sáng một khu vực mà không cần sử dụng đèn có thể nhìn thấy được, và nếu được thực hiện chính xác có thể cung cấp cho bạn một hình ảnh máy ảnh tuyệt vời trong bóng tối hoàn toàn cho mắt người.

3. Giữ đèn sáng ngoài tầm nhìn của camera

Hãy nhận biết của tất cả các thiết bị chiếu sáng xung quanh vị trí nơi bạn sẽ được cài đặt một camera. Không đặt trước ống kính gần một ánh sáng rực rỡ, và không bao giờ cho phép một ánh sáng rực rỡ để được trực tiếp trong lĩnh vực này của máy ảnh xem. 

Đèn sáng gần đó có thể gây ra vấn đề ngay cả khi nó không xuất hiện trong hình ảnh được camera xem. Nó có thể làm cho cảm biến ánh sáng ban ngày / ban đêm không hoạt động chính xác và ánh sáng chiếu vào lớp trên ống kính máy ảnh nhiều lần có thể đủ ánh sáng để cảm biến hình ảnh làm cho nó kém. Cho dù đó là ánh sáng trực tiếp từ bóng đèn hoặc được phản xạ đầu tiên từ một bề mặt gần đó, tất cả đều có tác dụng tương tự trên máy ảnh.

4. Giảm hoặc loại bỏ IR phản xạ lân cận

Giả sử bạn gắn camera vào một tòa nhà và lấy nó ở nơi bạn muốn, và bạn thấy rằng hình ảnh ban ngày thật tuyệt vời nhưng hình ảnh ban đêm dường như đủ sáng nhưng bạn thực sự không thể làm được gì ở những khu vực tối hơn.

Một nguyên nhân phổ biến là ánh sáng hồng ngoại từ đèn LED hồng ngoại tích hợp của máy ảnh phản chiếu một bề mặt gần giống như tường hoặc soffit xung quanh nơi máy ảnh được lắp. Cũng giống như với ánh sáng khả kiến ​​trong phần trên, bề mặt phản xạ ánh sáng hồng ngoại quay lại ở máy ảnh thậm chí không cần phải nhìn vào ống kính và cảm biến hình ảnh để gây ra vấn đề.

Nó không quan trọng nếu ánh sáng có thể nhìn thấy, từ IR tích hợp, hoặc từ một đèn chiếu sáng hồng ngoại bên ngoài. Trực tiếp hoặc phản ánh, trong tầm nhìn hoặc chỉ gần đó, bất kỳ ánh sáng không mong muốn thêm như thế này sẽ làm suy giảm khả năng của máy ảnh của bạn để xem vào ban đêm.

Bài viết liên quan
Amazon mua lại startup về camera an ninh không dây Blink
Camera bé hơn hạt muối, bạn có thể tin được không?
Tầm quan trọng của Video Camera giám sát tại nơi làm việc.
TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT.
Lợi ích của việc sử dụng một hệ thống camera quan sát là gì?
6 lý do Tại sao hệ thống an ninh CCTV là yếu tố quan trọng cho doanh n
Hệ thống an ninh giám sát
5 lợi ích của Camera an ninh gia đình

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên