Danh Mục Sản Phẩm
Đèn NLMT Cao Cấp

7 lý do bạn cần IP CCTV cho doanh nghiệp

IP (Internet Protocol) CCTV là gì?

IP CCTV (Internet Protocol Closed Circuit Television): đây là một máy quay video kỹ thuật số ghi lại cảnh quay trực tiếp. Nó sử dụng WiFi của bạn để gửi cho bạn thông báo bất cứ nơi nào.

IP CCTV camera

1. Analogue CCTV đã lỗi thời.

Bạn phải bỏ ra chi phí bảo trì nâng cấp và thay thế nhiều hơn để giữ cho hệ thống cũ vẫn hoạt động. Với thời gian ,khoa học ngày càng đi lên thì những hệ thống cũ trở nên không đáng tin cậy . Đây là lý do tại sao bạn nên bắt đầu tìm một IP CCTV mới trong trường hợp hệ thống cũ của bạn không còn hoạt động tốt tại một thời điểm khi bạn cần quan sát.

2. Phân tích video.

IP CCTV có thể ghi lại một số lượng lớn cảnh quay, điều này lý tưởng vì ngày nay có vẻ như không cần thiết và tốn kém khi sử dụng một người nào đó để xem cảnh quay mọi lúc. Thực tế là thời gian duy nhất chúng ta cần phải kiểm tra cảnh quay, là khi có tội phạm . Điều này cung cấp cho bạn khả năng kiểm tra camera để xem những gì đang xảy ra và cho phép bạn quyết định những bước cần thực hiện tiếp theo.

3. giám sát từ xa.

Có rất nhiều lợi ích của giám sát từ xa , chẳng hạn như bạn có thể kiểm tra camera ở mọi nơi, vì vậy bạn được cảnh báo rằng có sự cố, bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào để theo dõi và kiểm tra camera nằm trong khuôn viên. Lý tưởng cho những người đi du lịch hay đi công tác, ngay cả khi bạn không ở đó bạn vẫn có thể nắm được những gì đang xảy ra.

4. dễ dàng để cài đặt.

Chỉ đơn giản là plug-in, và bạn sẽ nhận được tất cả mọi thứ và chạy chúng trong vòng vài phút. Nếu bạn muốn truy cập máy ảnh trên các thiết bị khác, bạn sẽ cần phải tải xuống phần mềm đơn giản nhưng quá trình này sẽ chỉ mất vài phút.

5. Chất lượng hình ảnh.

IP CCTV có độ phân giải tốt hơn so với analogue, đó là chính xác những gì bạn cần để đảm bảo bạn có thể nhìn thấy một hình ảnh chất lượng dù đã phóng to . Rất lý tưởng cho việc truy bắt tội phạm.

6. Tuân thủ quy định.

Nhiều công ty phải lưu giữ cảnh quay trong một khoảng thời gian nhất định. Lưu trữ các hệ thống cũ là nguy hiểm vì nó phải được lưu trữ trên trang web, trong khi cảnh của hệ thống mới được lưu trữ bằng cách sử dụng một NVR (Network Video Recorder) cực kỳ an toàn hơn.

7. đáng tin cậy và bền.

Bảo mật IP CCTV chắc chắn là một hệ thống bảo mật công nghệ cao có độ phân giải cao, tiện lợi, nhỏ gọn, linh hoạt và hiệu quả về chi phí. Bạn đã biết rằng nó vượt trội và bạn có thể tin cậy vào độ tin cậy và độ bền của hệ thống. Nếu bạn quyết định bảo vệ tài sản của mình bằng IP CCTV, hãy liên hệ với chuyên gia để cung cấp cho bạn cài đặt hạng nhất.

Bài viết liên quan
Hướng dẫn cài đặt camera IP hikvision chi tiết có hình ảnh.
Đèn Năng lượng mặt trời LED V3
Ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng camera an ninh
Những điều bạn cần nên biết cho hệ thống camera ngoài trời .
CAMERA GIA ĐÌNH GIÁ BAO NHIÊU? GIẢI PHÁP TỐI ƯU VÀ TIẾT KIỆM VỚI MỌI N
Những điều cần xem xét khi mua một Camera an ninh
Amazon mua lại startup về camera an ninh không dây Blink
Những cách để cải thiện camera an ninh tầm nhìn ban đêm.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên