Danh Mục Sản Phẩm
Đèn NLMT Cao Cấp

Những camera an ninh gia đình tốt nhất 2018: trong nhà và ngoài trời.

Camera an ninh gia đình là một trong những cách tốt nhất để xác định và bắt trộm - đặc biệt với 52% tất cả các vụ trộm diễn ra trong ngày khi không có ai ở nhà.

Camera an ninh gia đình giá rẻ

Camera an ninh là gì?

Camera an ninh là một thành phần quan trọng trong hệ thống an ninh gia đình của bạn và nó có nhiều loại với nhiều tính năng khác nhau tùy theo nhu cầu người dùng. Với rất nhiều lựa chọn, thật khó để biết camera nào là phù hợp với bạn. Bài hướng dẫn dưới đây cung cấp cho bạn thông tin cần biết và tìm ra camera an ninh tốt nhất cho ngôi nhà của bạn an toàn hơn.

Các tính năng an ninh quan trọng của camera.

Dưới đây là một số tính năng quan trọng cần lưu ý khi so sánh camera an ninh gia đình.

  • Phát hiện chuyển động

    Camera có tính năng phát hiện chuyển động và có thể gửi thông báo cho bạn khi camera quan sát thấy chuyển động trong tầm nhìn của nó. Các thông báo này giúp cho bạn cảnh giác bạn về những hoạt động đáng ngờ để bạn có thể theo dõi .
  • Tầm nhìn ban đêm

    Camera của bạn có thể ghi lại hình ảnh trong những tình huống không có ánh sáng hoặc ánh sáng yếu . Tuy có thể ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của camera vì đa số  tội phạm hoạt động vào ban đêm. 

  • Âm thanhTính năng âm thanh là một tính năng thú vị của camera an ninh. Nó nhận âm thanh qua micrô, phát âm thanh ra loa hoặc cả hai. 
  • Khả năng Wi-Fi.

    Một camera Wi-Fi có thể kết nối với mạng trong nhà của bạn qua mạng không dây, rất thuận tiện cho việc cài đặt và cũng ít bị dễ bị vô hiệu hóa vì nó không có dây có thể bị cắt.
  • Độ phân giải

    Độ phân giải xác định mức độ rõ ràng của hình ảnh từ camera của bạn. Một hình ảnh rõ nét là rất hữu ích khi cố gắng xác định khuôn mặt hoặc các mục trong hình ảnh mà camera của bạn ghi lại.
  • Xoay

    Camera có thể xoay 180 độ hoặc nghiêng , do đó camera có thể ghi lại diện tích lớn hơn máy ảnh tĩnh và giảm tổng số máy ảnh cần thiết để quan sát một khu vực cụ thể.

Bài viết liên quan
Camera IP Wifi cho gia đình giá bao nhiêu, loại nào tốt nhất 2018
Năng lượng tái tạo là gì?
Top 5 Ưu điểm của Camera an ninh
Làm thế nào để làm cho ngôi nhà của bạn trở thành một ngôi nhà thông m
Những tính năng tuyệt vời của một ngôi nhà thông minh trong tương lai
Camera IP Wifi Không Dây Giá Rẻ Tại HCM.
Hướng dẫn cài đặt camera IP hikvision chi tiết có hình ảnh.
7 lý do bạn cần IP CCTV cho doanh nghiệp

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên