Danh Mục Sản Phẩm
Đèn NLMT Cao Cấp

Paper Hub - Văn Phòng COWORKING Độc Đáo Với Nội Thất Bằng Giấy Tổ Ong

Văn phòng Paper Hub ở Prague Cộng hòa Séc là một coworking space độc đáo dựa trên ý tưởng thiết kế sáng tạo cùng trang bị đồ nội thất bằng giấy tổ ong thông minh dành cho những nhà khởi nghiệp, sinh viên, những lập trình viên máy tính, nhà thiết kế... Nơi đây cung cấp không gian cho phép mọi người làm việc một cách nghiêm túc và tập trung thực sự.

Môi trường tại Paper Hub sáng tạo với trang bị đồ nội thất bằng giấy tổ ong, sân thượng rộng rãi, có cả phong họp và phòng hội nghị, phòng thí nghiệm và quầy cà phê Bitcoin duy nhất của thế giới! Các thành viên hàng tháng chi khoảng từ 300 CZK (12 EUR / 16 USD) và được đổi lại bằng Bitcoins.

Văn phòng Paper Hub ở Prague Cộng hòa Séc là một coworking space (văn phòng chung) độc đáo.

Coworking Space không chỉ phổ biến ở Mỹ, làm việc chung cũng rất thịnh hành ở châu Âu. Mọi dịch vụ tại văn phòng như bàn làm việc, máy in, quầy café, tủ khóa riêng… đều được sử dụng tự do thoải mái thông qua Bitcoin. "Thật khá thú vị khi không phải quan tâm đến việc sử dụng tiền mặt cho những nơi thường xuyên lui tới, vì chỉ cần thanh toán trước bằng Bitcoin! Mọi người sẽ cài đặt một ví Bitcoin và mua Bitcoins dễ dàng tại máy ATM chỉ trong vài phút! ".

Mọi khu vực đều được thiết kể mở sàn, bao quanh bởi những vách ngăn giá đỡ dựng bằng giấy tổ ong màu sắc hài hòa và ấm cúng cùng chất liệu gỗ của sàn và sơn tường màu café sữa. Những bàn làm việc vừa riêng tư, tách biệt nhưng lại vừa có sự tương tác cần thiết, có góc bàn dành cho một người, bàn lớn dành cho một nhóm và cả bàn sofa để trò chuyện… Ngoài quầy café, tại Paper Hub còn có một căn bếp độc lập để không ảnh hưởng đến môi trường làm việc. Tận dụng lợi thế của các cửa sổ giúp cho toàn bộ không gian tràn ngập với ánh sáng tự nhiên.

Coworking Space không chỉ phổ biến ở Mỹ, làm việc chung cũng rất thịnh hành ở châu Âu.

Quầy café

Mọi khu vực đều được thiết kể mở sàn, bao quanh bởi những vách ngăn giá đỡ dựng bằng giấy tổ ong.

Khụ vực sân thượng ngoài trời được bố trí một bộ sofa làm từ gỗ pallet. Môi trường thân thiện nhờ vào cây xanh có mặt mọi nơi, từ những chậu cảnh xinh xắn bên trong văn phòng đến không gian tràn ngập màu xanh quanh ban công. Có thể nói, đây là khu vực lý tưởng nhất để thư giãn của Paper Hub.

Khụ vực sân thượng ngoài trời được bố trí một bộ sofa làm từ gỗ pallet.

Các thành viên tại Paper Hub hiện đang quan tâm đến các ý tưởng và chủ đề của Paralelní Polis (Parallel Polis), sáng tạo nghệ thuật với khoa học xã hội và công nghệ tiên tiến. Paralelní Polis là dự án nhà miễn phí 100%, dựa trên sự đóng góp tự nguyện của các thành viên và các nhà tài trợ, tập trung vào việc thúc đẩy kỹ thuật số tự do, cryptocurrencies (một hình thức của loại tiền tệ điện tử dựa trên mật mã để điều chỉnh một số chức năng của nó), và thị trường tự do…

Ánh sáng đèn vàng ấm áp phù hợp với không gian.

Bài viết liên quan
Công Nghệ Camera
5 Coworking Space đẹp nhất thế giới
5 lợi ích của camera giám sát cho nhà của bạn
Tất cả bài viết
3 Lợi ích của Camera an ninh
Camera IP Wifi cho gia đình giá bao nhiêu, loại nào tốt nhất 2018
Những camera an ninh gia đình tốt nhất 2018: trong nhà và ngoài trời.
Năng lượng tái tạo là gì?

Viết bình luận