Danh Mục Sản Phẩm
Đèn NLMT Cao Cấp

3 Lợi ích của Camera an ninh


Bạn đã nhìn thấy camera an ninh trên các ngôi nhà trong khu phố và doanh nghiệp của bạn, nhưng bạn không chắc chắn liệu video giám sát có phù hợp với bạn hay không. Để giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn một chút, Siêu thị điện viễn thông đã chia nhỏ ba lợi ích hàng đầu của việc cài đặt hệ thống giám sát video.

Camera anh ninh

1. Tiết kiệm tiền.

Bạn lo lắng rằng việc cài đặt hệ thống camera an ninh quá đắt. Nhưng hãy nhớ, hệ thống của bạn có thực sự giúp bạn tiết kiệm tiền hay không?. Cài đặt hệ thống giám sát video có thể giảm phí bảo hiểm của chủ nhà lên tới 20%.

Các công ty bảo hiểm nhận ra rằng việc cài đặt camera an ninh có thể cải thiện đáng kể tính bảo mật của tài sản của bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những ngôi nhà có hệ thống an ninh ít có khả năng bị ăn trộm hơn một phần ba so với những người không có. Trong năm 2015, FBI báo cáo hơn 14,3 tỷ đô la tiền lỗ do tội ác tài sản.

2. Bảo vệ tài sản của bạn.

Camera cho phép bạn giám sát nhà riêng hoặc doanh nghiệp của mình từ mọi nơi trên iPhone, Android, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng của bạn. Bạn có thể dễ dàng truyền video trực tiếp đến màn hình và theo dõi mọi thứ mà không phải rời khỏi ghế văn phòng, hoặc quan sát từ điện thoại thông minh của mình khi đang di chuyển.

Nên chọn loại camera an ninh trong nhà và ngoài trời có độ phân giải cao và sau đó định cấu hình chúng dễ dàng từ điện thoại của riêng bạn. Với các tùy chọn thông minh như phát hiện chuyển động, cảnh báo và thông báo, lưu trữ đám mây, theo dõi video 24/7, phát trực tiếp và hơn thế nữa, bạn có thể tùy chỉnh camera an ninh của mình và giữ kết nối với chúng.

3. Chống tội phạm.

Đối với nhiều người, lý do rõ ràng nhất để cài đặt một hệ thống Camera an ninh là để ngăn chặn tội phạm . Nếu ai đó xâm nhập hoặc làm hỏng tài sản của bạn,video là bằng chứng tốt nhất để đưa ra tòa án .

Với tính năng giám sát video 24/7, bạn có thể quay lại thời gian hoặc sự kiện khác và xem video đã lưu. Những bản ghi âm này có thể dễ dàng tải xuống và bàn giao cho các cơ quan chức năng thích hợp. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể chắc chắn video đã lưu của mình an toàn và bảo mật. Nó được mã hóa với cùng loại ngân hàng bảo mật và trang web thương mại điện tử sử dụng.

Bài viết liên quan
Tất cả bài viết
Camera IP Wifi cho gia đình giá bao nhiêu, loại nào tốt nhất 2018
Những camera an ninh gia đình tốt nhất 2018: trong nhà và ngoài trời.
Năng lượng tái tạo là gì?
Top 5 Ưu điểm của Camera an ninh
Làm thế nào để làm cho ngôi nhà của bạn trở thành một ngôi nhà thông m
Những tính năng tuyệt vời của một ngôi nhà thông minh trong tương lai
Camera IP Wifi Không Dây Giá Rẻ Tại HCM.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên