Danh Mục Sản Phẩm

Hệ thống an ninh giám sát

Việc sử dụng hệ thống an ninh giám sát để giám sát và điều khiển ngôi nhà sẽ góp phần bảo đảm tới tối đa sự an toàn cho gia đình bạn với nhiều hệ thống an ninh hợp lý được kết hợp với nhau.

Hệ thống kiểm soát ra vào sẽ kiểm soát hoàn toàn sự phân bố và lưu thông của những nhóm người ra vào ngôi nhà. 

Hệ thống an ninh giám sát


Hệ thống camera quan sát được lắp đặt tại đa số những khu vực trọng tâm của ngôi nhà như: cổng, tiền sảnh, tường rào... Các camera quan sát trong hệ thống an ninh giám sát hiện nay được thiết kế bằng khoa học cao, đây là lựa chọn thông minh và buộc phải thiết mang khả năng đáp ứng nhu cầu bảo vệ an toàn của người sử dụng. Hệ thống này bao gồm các thứ điện tử được kết nối có nhau để có thể ghi nhận các hình ảnh tại nơi cần theo dõi bên trong, bên cạnh ngôi nhà và đưa hình ảnh đến chủ nhà bằng điều khiển từ xa phê duyệt những vật dụng như máy tính hay điện thoại di động nhờ với mạng Internet. Qua đó giúp cho chủ nhân quản lý ngôi nhà của mình một phương pháp chủ động hơn dù đang ở bất kỳ nơi đâu.

    Trên thị trường hiện nay, tất cả những camera quan sát đều được cung ứng bởi công nghệ hiện đại nên với độ phân giải cao, full HD cho chất lượng hình ảnh rõ nét. Nhờ ứng dụng giải pháp truyền dẫn cũng như cung cấp tín hiệu HD mà các camera giám sát đảm bảo hình ảnh được đưa đến cho chủ nhân mang chất lượng không đổi. Hệ thống camera quan sát đảm bảo hoạt động 24/24 ngay cả lúc mất điện.

hệ thống an ninh giám sát gồm có bộ điều khiển trung tâm, với những trang bị cảm biến và truyền tín hiệu. Hệ thống này với khả năng phát hiện những chuyển động không hợp lệ, hay những hành động xâm nhập vào khu vực cấm. Hệ thống báo động là phương tiện tương trợ đắc lực trong việc giám sát và bảo vệ của cải của ngôi nhà.

Đặc biệt, hệ thống cảnh báo dành cho gia đình được bề ngoài đặc thù dành riêng cho việc giám sát và cảnh báo. Hệ thống này bao gồm những vật dụng cảnh báo ở cửa; cảnh báo cháy; cảnh báo phát hiện xâm nhập ... Tất cả những thứ này đều mang thể cảnh báo, quản lý, hiển thị cũng như được điều khiển từ xa ưng chuẩn điện thoại di động hay máy tính kết nối mạng Internet.

Bài viết liên quan
6 lý do Tại sao hệ thống an ninh CCTV là yếu tố quan trọng cho doanh n
5 lợi ích của Camera an ninh gia đình
Vai trò của CCTV Camera: Công cộng, Bảo mật và Bảo vệ.
Camera IP là gì? Camera Analog là gì?
Hệ Thống An Ninh Không Dây
10 Văn Phòng Startup Thú Vị Trên Khắp Thế Giới
SmartHome
Không Gian “Ma Trận” Độc Đáo Của Văn Phòng Squint/Opera Ở Úc

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên