Danh Mục Sản Phẩm
Đèn NLMT Cao Cấp

Vai trò của CCTV Camera: Công cộng, Bảo mật và Bảo vệ.

Nhiều quốc gia châu Âu hiện nay sử dụng video giám sát công cộng như một công cụ chính để theo dõi chuyển động dân số và để ngăn chặn khủng bố.

Hội đồng, thực thi pháp luật và các chuyên gia quản lý an ninh ở Anh phụ thuộc rất nhiều vào giám sát video như một công cụ để chống tội phạm và ngăn chặn khủng bố. Theo một số nhà nghiên cứu, hệ thống giám sát camera ở Anh không khuyến khích bọn tội phạm và do đó ngăn chặn tội phạm.

Những lập luận ủng hộ.

Chúng ta nên có camera giám sát ở những nơi công cộng vì chúng đảm bảo an toàn công cộng. Hiếm khi ai đó sẽ làm hại bạn khi họ biết hành động của họ đang được ghi lại trên máy ảnh. Máy ảnh giữ cho bạn và tài sản cá nhân của bạn an toàn.

cctv camera

 

 

Cảnh sát có thể xác định bọn tội phạm được ghi lại bằng camera. Thông qua camera giám sát, cảnh sát có thể ngăn chặn tội ác xảy ra và có thể nhanh chóng giải quyết các vụ án hình sự bằng chứng vật chất.

Ngoài ra, camera giám sát bảo vệ chống trộm cắp tài sản và phá hoại. Rất khó để có được đi với ăn cắp một cái gì đó nếu có máy quay phim bạn. Do đó, kẻ trộm thường bị bắt. Camera giám sát sẽ bắt kẻ trộm trước, hoặc trong quá trình phạm tội.

Nếu không ai nhận thức được tội phạm cho đến sau khi nó đã được xác nhận, cảnh quay giám sát luôn là một phần quan trọng của bằng chứng trong một cuộc điều tra của cảnh sát. Camera giám sát có, và sẽ ngăn chặn nhiều tội phạm. 

Máy ảnh, thông qua phân tích video, giờ đây có khả năng phóng to để tiết lộ danh tính của một người nào đó có thể mang lại lợi ích cho phòng chống tội phạm khi được sử dụng đúng cách. Tên tội phạm có thể bị bắt giữ nhanh chóng. Đặc biệt trong trường hợp bắt cóc, một video sẽ là một cách tuyệt vời để theo dõi một người nhanh chóng và có thể ngăn chặn một cái chết! 

Những lập luận chống lại.

Nó là một hành vi xâm phạm quyền tự do dân sự của bạn. Tại sao những người vô tội làm phim không có gì phạm tội ở những nơi công cộng. Tiếp theo, họ sẽ đặt chúng trong nhà vệ sinh công cộng. 

"Chuyện hoang đường là camera CCTV ngăn chặn tội phạm nhưng thực tế là họ không làm như vậy. "

"Tôi nghĩ đây là một ý tưởng kinh khủng bởi vì nếu một cửa sổ mở ở đâu đó, một người có thể nhìn xuyên qua và quan sát chúng mọi lúc đó là một cuộc xâm phạm riêng tư." 

"Các camera IP được kết nối Internet có mối quan hệ đặc biệt. Các hệ thống như vậy dễ dàng “hack” hơn một hệ thống mạch kín." 

Bài viết liên quan
5 lợi ích của Camera an ninh gia đình
Camera IP là gì? Camera Analog là gì?
Hệ Thống An Ninh Không Dây
10 Văn Phòng Startup Thú Vị Trên Khắp Thế Giới
SmartHome
Không Gian “Ma Trận” Độc Đáo Của Văn Phòng Squint/Opera Ở Úc
Kiến Trúc Hiện Đại
Năng Lượng Tái Tạo

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên