Danh Mục Sản Phẩm
Đèn NLMT Cao Cấp

ĐÂY LÀ LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LIGHT PRO

Bạn đang tìm mua đèn năng lượng mặt trời nhưng đang phân vân chưa biết chọn loại nào?

Thị trường có quá nhiều loại và giá khác nhau nhưng bạn chưa biết chất lượng có đi đôi với giá tiền bạn bỏ ra hay không? Vì vậy, trước khi chọn mua bạn nên tìm hiểu và so sánh ưu nhược điểm về đèn để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với túi tiền của mình mà lại có được 1 bộ đèn tốt nhất.

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời bạn không phải lo về:

  • Chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng,
  • Thiết kế chống nước siêu hoàn hảo nên hoàn toàn không có trường hợp chập cháy nổ hay chạm điện mỗi khi trời mưa
  • Điều chỉnh bằng remote, tự sáng khi trời tối.
  • Sạc bằng năng lượng mặt trời nên không lo mất điện.
  • Không lo về nguồn điện lưới hay kéo dây rườm rà, chỉ cần tấm pin và đèn đã có thể chiếu sáng ở bất cứ đâu.

Một gợi ý nhỏ để bạn không tốn thời gian lựa chọn là đèn năng lượng mặt trời Light Pro. Đèn có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc, tuy được gắn mác “made in China” nhưng bạn hãy hình dung hàng nội địa của Trung Quốc rất tốt đúng không ạ? Đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn để xuất đi Châu Âu, bảo hành 2 năm nên bạn yên tâm về chất lượng!

Đọc tiếp thông tin bên dưới để tìm hiểu về đèn light pro 100w nhé!

PIN: Đèn 100w sử dụng tấm pin mono 5v/25w đem lại hiệu suất cao hơn so với sử dụng tấm pin poly. Kích thước tấm pin: 440*340*25 mm

Dung lượng pin lưu trữ: 4*6000mAh LiFePo4. Đèn sử dụng Pin LiFePO4 có mật độ năng lượng cao, thời gian hoạt động lâu và an toàn, Pin được nạp nhanh và không sợ chai pin, độ bền sử dụng hơn 10 năm.

Thời gian sạc từ 4-6h tùy theo nắng ít hay nhiều và phụ thuộc vào độ sạch của tấm pin, thời gian chiếu sáng liên tục 10h ở mức độ thường và lên đến 20h ở chế độ cảm biến chuyển động.

THÂN ĐÈN: Dòng đèn Solar Flood light Light Pro 100w 96 chip led đem lại hiệu suất cao hơn so với các dòng đèn thông thường, hiệu suất chiếu sáng lên đến hơn 20.000 giờ, thân đèn được thiết kế bằng nhôm sơn tĩnh điện, kích thước 245*285*60mm đúc nguyên khối, có phay rãnh tản nhiệt, jack kết nối chống nước, kín khí, bền bỉ, hiệu suất phát sáng tăng hơn 50% so với đèn thông thường, đèn có báo các mức độ khi sử dụng pin.

REMOTE : Đèn sử dụng remote hồng ngoại xa hơn và ổn định hơn với 7 chế độ điều chỉnh như:

1. Tự động sáng khi trời tối, cảm biến chuyển động sáng 100% khi có người và 25% khi không có người.

2. Tự động sáng 100% khi trời tối, chuyển sang cảm biến tự động sau 4 giờ ( 100% sáng khi có người, sáng 25% khi không có người)

3. Tự động sáng 100% khi trời tối, tự động tắt khi trời sáng

4. Tự động sáng 50% khi trời tối, tự động tắt khi trời sáng

5. Chế độ hẹn 3h => Tự động sáng 100% khi trời tối, tự động tắt sau 3h

6. Chế độ hẹn 5h => Tự động sáng 100% khi trời rối, tự động tắt sau 5h

7. Chế độ hẹn 8h => Tự động sáng 100% khi trời tối, tự động tắt sau 8h

 

 

  • Dòng đèn light pro này không có chế độ cảm biến tự động tắt hẳn khi không có người như một số dòng đèn khác nhưng với remote điều chỉnh tự động, bạn có thể điều chỉnh theo ý mình để tiết kiệm pin hoặc khi không có người ở nhà đèn sẽ tự sạc vào ban ngày và tự sáng vào ban đêm, an toàn hơn cho ngôi nhà của bạn.
  • Có nhiều công suất như 60w với 40 chip led, 100w với 96 chip led, 200w với 140 chip led, Đèn được thiết kế màu xanh ngọc sang trọng, ánh sáng trắng 6000-6500K,
  • Với các mức công suất khác nhau giúp bạn thuận tiện lựa chọn cho mục đích sử dụng của mình như chiếu sáng bảng hiệu, sân vườn, đường… đèn có phạm vi chiếu sáng lên đến 200m2.
  • Một bộ đèn năng lượng mặt trời light pro sẽ đi kèm vít, pin gắn remote, thanh đỡ gắn vào đèn và tấm pin, dây điện nối từ tấm pin vào thân đèn dễ dàng lắp đặt vào bất cứ đâu bạn muốn.

Nhanh tay ĐẶT MUA NGAY sản phẩm tai: https://sieuthidienvienthong.com/collections/den-lightpro

hoặc muốn được TƯ VẤN rõ hơn về sản phẩm vui lòng gọi hotline 0945 000 797.

Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.