Danh Mục Sản Phẩm

Camera IP Wifi Không Dây Giá Rẻ Tại HCM.

Chúng tôi có bán sỉ Camera IP Wifi không dây giá rẻ tại HCM – và nhận lắp đặt Camera Wifi quan sát tại nhà ở HCM.

Hiện nay trên thị trường ở Việt Nam có rất nhiều loại sản phẩm camera IP wifi khác nhau. Tuy nhiên việc để lựa chọn ra được một sản phẩm tốt, chính xác với mục đích của người sử dụng, giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết được. Công Ty Siêu Thị Điện Viễn Thông chuyên phân phối và bỏ sỉ các dòng Camera IP Wifi chất lượng cao, đa dạng sản phẩm và mẫu , giá rẻ tại HCM.

camera-ip-wifi-gia-re-tai-hcm


Tại sao chúng ta nên lắp đặt Camera IP Wifi quan sát cho gia đình mình?


Khi đi công tác xa bậc cha mẹ luôn lo lắng cho con cái, quản lý người giúp việc hay thậm chí là tài sản trong ngôi nhà của mình. Với sự phát triển của xã hội ngày nay , kéo theo đó là tình hình an ninh của khu vực nơi bạn ở ngày càng phức tạp hơn. Vì vậy, đã đến lúc bạn cần phải lắp đặt cho ngôi nhà của mình những chiếc Camera IP wifi không dây giá rẻ tại HCM để có thể kiểm soát mọi thứ trong ngôi nhà từ xa thông qua điện thoại thông minh chỉ với vài trăm ngàn.


Ưu điểm của Camera mua tại Siêu Thị Điện Viễn thông.


Bạn đang lo với những chiếc camera giám sát thông thường thì có chi phí cao, đi dây điện quá rườm ra, khoan vào tường mất thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn… Sẽ không còn những vất vả và lo lắng khi bạn muốn sở hữu một hệ thống camera quan sát tại nhà nữa, NGAY BÂY GIỜ sẽ chỉ còn lại sự tiện lợi, thoải mái vô cùng. Sở hữu những chiếc Camera IP Wifi không dây được tích hợp những công nghệ mới nhất, cắm là chạy, sử dụng và cài đặt vô cùng đơn giản mà giá thành vô cùng rẻ.

camera-ip-wifi-gia-re-tai-hcm


1, Camera Wifi không dây cắm là chạy, sử dụng đơn giản và tiết kiệm chi phí


Với chiếc Camera Wifi thì bạn chỉ cần đặt ở nơi mình muốn trong ngôi nhà để quan sát, cắm dây và khởi động. Cài đặt kết nối với chiếc camera trực tiếp trên điện thoại không đến đến 5 phút, sử dụng vô cùng đơn giản và hiểu quả . ĐẶC BIỆT Chiếc Camera IP wifi hoạt động độc lập và chỉ cần có kết nối với WIFI. Không cần đầu thu, ổ cứng, màn hình ,tên miền, hosting... tiết kiệm chi phí đến 90% so với camera thông thường. 


2, Camera IP Wifi hình ảnh siêu nét HD, Full HD


Camera Ip wifi không dây cho hình ảnh sắc nét full HD , sống động, rõ ràng đến từng chi tiết nhỏ trong phạm vi 15m, cho cảm giác như thật khi nhìn trực tiếp. Là một con mắt tinh anh giúp bạn nắm bắt mọi thứ xung quanh ngôi nhà với hình ảnh chuẩn HD hoặc Full HD 1080P. Khi bạn muốn biết ngôi nhà của mình có an toàn không, cửa hàng có hoạt động bình thường, nhân viên có chăm chỉ làm việc, chỉ cần nhìn điện thoại kết nối camera là thấy rõ.


3,Tính năng xoay 360 độ trên Camera IP quan sát toàn cảnh.


Người dùng sẽ được kiểm soát toàn không gian khi camera cho phép điều khiển, quay trái – phải 355°, lên – xuống 120°, bao quát được toàn cảnh chỗ bạn đặt camera IP.


4, Chức năng hồng ngoại giúp camera IP quan sát ban đêm rõ nét hơn.


Camera Wifi được cấu tạo đèn hồng ngoại sẽ ghi rõ mọi chi tiết ngay cả ban đêm. Đặc biệt có thể nhìn rõ hơn với tính năng zoom kỹ thuật số trực tiếp trên chiếc camera IP.


5, Tính năng cảnh báo chuyển động, chống trộm trên Camera IP wifi không dây giá rẻ tại hcm.


Nếu bạn đang đi công tác xa nhà hay đi du lịch bạn chỉ cần kích hoạt tính năng cảnh báo chuyển động của Camera IP wifi thì khi có người là đột nhập nó sẽ gửi thông báo qua điện thoại thông minh của bạn.

Bài viết liên quan
Những tính năng tuyệt vời của một ngôi nhà thông minh trong tương lai
Hướng dẫn cài đặt camera IP hikvision chi tiết có hình ảnh.
7 lý do bạn cần IP CCTV cho doanh nghiệp
Đèn Năng lượng mặt trời LED V3
Ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng camera an ninh
Những điều bạn cần nên biết cho hệ thống camera ngoài trời .
CAMERA GIA ĐÌNH GIÁ BAO NHIÊU? GIẢI PHÁP TỐI ƯU VÀ TIẾT KIỆM VỚI MỌI N
Những điều cần xem xét khi mua một Camera an ninh

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên